Hér bloggar Berglind of Wales

föstudagur, júlí 15, 2005

Rafting!!!

Já ég ákvað að fara á morgun í rafting. Það er stíf dagskrá. Leggjum af stað norður klukkan 9 í fyrramálið og svo er áætlað að leggja af stað niður ánna klukkan 15.00. Ferðin tekur sirka 5-6 tíma í heildina. Eftir ferðina förum við til Akureyrar og munum við gista á Eddu hótelinu þar, það var sem betur fer hægt að troða okkur þar inn. Svo er víst stefnt á djamm um kvöldið en við sjáum nú til hvort að maður hafi nú orku í það. Svo á sunnudagskvöldið er ég sennilega að fara á tónleikanna með Snoop D... og ég er búin að vera að æfa mig í svona rapparatalsmáta, yeah hómí, bíatzz og já svo kann ég ekki neitt meira :)

Well hómís læt þetta duga í bili.

L8ter Bíatzzzz

(Hér er linkur á þessa svaðalegur raftingferð)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home