Hér bloggar Berglind of Wales

mánudagur, febrúar 13, 2006

Sú allra misheppnaðasta!!!

Já seinustu vikur hef ég verið svo ótrúlega misheppnuð (óheppin) að það er orðið frekar pirrandi.Sem dæmi:
Ég mætti loksins í ræktina og fór í spinning. Þar sem ég var ekki búin að hreyfa á mér rassgatið í um 2 mánuði var þetta frekar erfiður tími og í seinasta laginu ætlaði ég bara að hjóla mig niður. Var þá sko orðin rauðflekkótt í framan og átti erfitt með andardrátt. Neibb það mátti víst ekki.
Kennarinn gargaði á mig: Haltu áfram, og ég bara: Nei (varð ennþá rauðari í framan), ég er bara búin á því. Það var víst ekki nógu gott svar þannig að kennarinn hoppaði af hjólin og fór beint fyrir framan mig og gargaði hærra: Áfram og ég bara: Neeii get ekki meira. Og hún: Ég hoppaði af hjólinu fyrir þig!!!! Hvað var það, þannig að ég þorði ekki öðru en að fara að hjóla eins og átti að gera og alveg að springa.

Jæja svo var seinni endurkoma mín í ræktina svo svakaleg að slíkar harðsperrur sem ég var með hef ég aldrei fengið. Átti erfitt með gang. Mín ætlaði bara að taka svona vel á því í kellinga fótatækinu. Man það að hafa það ekki svona þungt næst!
Svo í vinnunni 2 dögum seinna þegar ég áttin verst með gang, dett ég um einn kannt og þá varð mér ennþá meira illt. Algjört nörd.

Svo til að toppa þetta allt saman þá datt ég aftur í dag um kanntinn nema núna datt ég alveg á gólfið. Migsteig mig svona og lenti á hnéinu. Vá hvað það var vont og ég tel mig bara heppna að hafa ekki öklabrotið mig um leið og ég datt. Frekar neyðarlegt og svo hló Hildur systir mín svo mikið að ég skammaðist mín ennþá meira. Skil ekki hvernig ég fór að þessu. Enn eftir á þá var þetta frekar fyndið en samt ógó vont.

Annars var bara farið á tjúttið um helgina og báða dagana. Það gerist nú ekki oft og ég fattið það í gær afhverju. Ég var frekar "þreytt" í allan gærdag :)

En eftir svona viku trúi ég ekki örðu en að lagið með henni Alanis Morissette, Ironic, hafi verið samið um neinn annan en MIG!!!

Leyfði því textanum að fljóta með svo þið skiljið hvað ég á við ;)

An old man turned ninety-eight
He won the lottery and died the next day
It's a black fly in your Chardonnay
It's a death row pardon two minutes too late
And isn't it ironic...dontcha think

It's like rain on your wedding day
It's a free ride when you've already paid
It's the good advice that you just didn't take
Who would've thought...it figures

Mr. Play It Safe was afraid to fly
He packed his suitcase and kissed his kids goodbye
He waited his whole damn life to take that flight
And as the plane crashed down he thought
"Well isn't this nice..."
And isn't it ironic...dontcha think

It's like rain on your wedding day
It's a free ride when you've already paid
It's the good advice that you just didn't take
Who would've thought...it figures

Well life has a funny way of sneaking up on you
When you think everything's okay and everything's going right
And life has a funny way of helping you out when
You think everything's gone wrong and everything blows up
In your face

A traffic jam when you're already late
A no-smoking sign on your cigarette break
It's like ten thousand spoons when all you need is a knife
It's meeting the man of my dreams
And then meeting his beautiful wife
And isn't it ironic...dontcha think
A little too ironic...and yeah I really do think...

It's like rain on your wedding day
It's a free ride when you've already paid
It's the good advice that you just didn't take
Who would've thought...it figures

Life has a funny way of sneaking up on you
Life has a funny, funny way of helping you out
Helping you out
Alanis Morissette - Ironic

Berglind misheppnaða kveður að sinni......

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home