Hér bloggar Berglind of Wales

mánudagur, janúar 09, 2006

Góð helgi að baki

Já eins og ég sagði seinast þá var mikið um að vera seinustu helgi. Ég byrjaði á því að fara til hennar Ásu í afmæli þar sem þemað var Silvía Nótt og var ég sem sagt allt kvöldið í kringum svona c.a. 20 Silvíu Nætur. Ég ákvað að mæta bara sem ég en þó smá ýktari þar sem það var stór dagur framundan. En mér fannst öllum takast vel til með það vera Silvía Nótt. En fannst mér þó Snjólaug slá öllum út. Það tóku sko margir feil á henni niðrí bæ um nóttina.

Svo á laugardaginn þá fór ég í skírn uppá Úlfljóstvatni. Skírnin var í Úlfljótskirkju. Litla prinsessan fékk það fallega nafn Klara Rut. Svo var haldin veisla í Steingrímsstöð.

Klara Rut

Eftir stopp í veislunni var haldið í bæinn. Þar var maður greiddur og málaður. Takk Sigurveig og Íris fyrir hjálpina. En þar sem við vorum nú frekar seinar þá misstum við af for-fordrykknum og komum seint í fordrykkinn. En annars alveg á góðum tíma :) Svo beið okkar maturinn og skemmtiatriði sem nokkur af hótelunum voru búin að gera. Svo var D.J. sem spilaði fyrir dansi og var feiki mikið stuð fram eftir. Ég fór ekki heim fyrr en hálf 5 en þá var stuðið víst ekki alveg búið því að partýin færðust þá bara upp á herbergi.

Á sunudaginn fór ég svo í brunch á VOX og svo í bíó um kvöldið á myndina Rumor has it. Voðalega sæt mynd. Mæli sko með henni.

En sem sagt góð og viðburðarrík helgi að baki.

P.s. Er að vinna í því að setja inn myndir af helginni.

2 Comments:

At 9:02 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Takk fyrir frábært djamm á árshátíðinni og geggjaðar myndir. Bíð enn eftir svari frá Buckingham palace :)

 
At 6:48 e.h., Blogger Berglind said...

Jebb þau hafa greinilega ekki svona 24 tíma reglu ;)

 

Skrifa ummæli

<< Home