Hér bloggar Berglind of Wales

þriðjudagur, mars 25, 2003

Já ég get ekki sagt annað en hún Kristín, hvað er málið með þessa stelpu. Greyið!!!! Ég átti ekki til aukatekið orð þegar ég las þetta, gelgja, já!!!! Þetta hlýtur bara að vera djók. Vona það hennar vegna.
En hún Beta greyið lenti í hörku árekstri á sunnudaginn, hún er öll stíf í hálsinnum. En ég tel hana vera mjög heppna að ekki hafi farið verr. Því að bíllinn hennar er dáinn og sætið sem að hún sat í það brotnaði. Sem betur fer fór ekki verr. En maðurinn sem að keyrði á hana sagðist ekki hafa séð hana því að bíllinn hennar var svo dökkur!!! Hvað er málið með það???? Og klukkan var fjögur að deginum til!!!!!! Þannig að þið verðið að muna það næst þegar að þið kaupið ykkur bíl, að kaupa bíl sem er svolítið áberandi, hehehe. Kannski hafa svona ljósaskilti ofaná.

En loksins er þetta úthringi dót búið. Við vorum bara komin með nóg. Ég meina einn sími fyrir 5 manneskjur, hvernig á það að ganga? Sem sagt ekkert meira, góða kvöldið, Berglind heiti ég og er í Tækniháskóla Íslands.........................
Jæja núna ætla ég að halda áfram að fylgjast með í tíma.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home