Hér bloggar Berglind of Wales

miðvikudagur, mars 12, 2003

Jæja það styttist óðum í árshátíðina, hún er sem sagt á morgun og ég er ekki ennþá komið með það á hreint í hverju ég á að fara. En það er víst bara seinni tíma vandamál!!!!! Ég er alltaf svo tímaleg í öllu. En það verður vonandi svakalegt fjör á árshátíðinni. Þriggja rétta máltíð og svo góð skemmtiatriði á meðan eða milli máltíða. Stebbi og Eyvi syngja svo kemur einhver fjöllistahópur, dansari, happadrætti og Sveppi verður svo veislustjóri. Svo kemur einn maður sem að fólk er misjafnlega sátt við en það er hann Halldór Ásgrímsson, en ég ætla bara að tjá mig sem minnst um það. Hann er að fara að skemmta ekki heilaþvo mann með stjórnmálum!!!!! Svo seinna um kvöldið er ball og mun Sálin hans Jóns míns leika fyrir dansi. Já já dansi, dans!!! Þeir sem að vilja koma á ball með Sálinni þá kostar bara 2000 kall.
Sem sagt dagsskráin verður þétt setin á morgun þar sem að ég fer í skólann um morguninn og svo fer maður í klippingu. Það er spurning hvort að maður eigi eftir að geta stigið trylltann dans á dansgólfinu loksins þegar að Sálin kemur, tja það er bara að bíða og sjá!!!!!

Það er svo leikur klukkan 20.00 í kvöld við FH í Fylkishöllinni. Spennandi leikur.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home