Hér bloggar Berglind of Wales

laugardagur, mars 15, 2003

Árshátíðin var hreint út sagt frábær í alla staði. Sveppi var að gera góða hluti sem veislustjóri. Skemmti mér mjög vel og dansaði frekar mikið. Það var nú ekki annað hægt þar sem að Sálin var að spila. Stebbi og Eyvi stóðu fyrir sínu og fjöllistahópurinn var flottur en hættulegur. Þau voru nefnilega að leika sér með eld :o) Svo áður en að Sálin spilaði og þegar að þeir tóku sér pásu þá var einhver hljómsveit sem að mig minnir heitir Smart að spila. En þá fór maður bara í hliðarsalinn þar sem að hann Justinn vinur minn Timberlake hljómaði svo vel. ( ekki það að hin hljómsveitn hafi verið eitthvað slæm, hann Justinn beið bara eftir mér, hehehe ) Allavega það var dansað það mikið að ég er bara komin með blöðru á litlu tána, ekki gott!!!!

Á morgun er svo svakalegt djamm með handboltanum í Mosó og er bara búið að plana allan daginn fyrir mann. Það er leikur á morgun við Fram og byrjað verður á því að fara á Salatbar Eika ( ég kemst ekki :o( ) og svo spilaður leikurinn, farið til Heklu þar sem að hún verður með mat og svo djammað. Það er meira að segja búið að redda rútu fyrir okkur í bæinn, alveg frábært. Það verður vonandi rosalega gaman og ekki skemmir það ef við byrjum á því að vinna leikinn!!!!!

En núna er ég bara að fara að sofa því ég þarf að mæta upp í skóla klukkan 10!!!!!
Góða nótt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home