Hér bloggar Berglind of Wales

föstudagur, nóvember 30, 2007

Minnaepolis

Þá er maður að fara til Minnaepolis á eftir. Er orðin smá kvíðin fyrir fluginu því að áætlaður flugtími er 6 tímar og 38 mín. Mér þykir nefninlega ekkert alltof gaman í flugvélum. Planið var að koma heim á miðvikudagsmorgun en sennilega verður það ekki fyrr en á föstudaginn.

En annars er lítið í fréttum, ákvað að fara í jólaherþjálfun, ætli ég endi ekki á því að fara í áskrift þarna, finnst þetta svo gaman. Er eiginlega smá spæld yfir því að missa af 2-3 tímum þegar ég verð úti.

Svo voru Hulda og Garðar að eignast 3ja strákinn á laugardaginn seinasta og fórum ég, Hildur og Hildur að kíkja á hann á þriðjudaginn. Og hann er ekkert smá lítill og sætur, já og sætur. Algjört æði, bræddi okkur allar.

Jæja ætla að koma mér í útlandagírinn.

Þangað til að ég kem heim, hvenær sem það svo sem verður!

3 Comments:

At 3:17 e.h., Blogger Hildur said...

Vona að þið séuð ekki búnar að sjoppa yfir ykkur :) hahah.

 
At 9:18 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

ohh NÆÆS :) Ég væri nú alveg til í að vera í svona shop-leiðangri... en skemmtið ykkur ógó vel!
Hlakka til að heyra ferðasöguna svo þegar þið komi heim!
kv. Herdís

 
At 5:07 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

góða skemmtun (smá seint) og verslaðu mikið!!! það er eina vitið þarna úti ;-) hahaha...kv. ausa paus

 

Skrifa ummæli

<< Home