Hér bloggar Berglind of Wales

þriðjudagur, september 13, 2005

Næstum búin með lopa

Jamm haldið þið að það sé dugnaður í mér. Ég er eiginlega búin með lopapeysuna mína. Það eina sem er eftir að gera er að vinda úr henni og svo þarf ég að finna einhvern sem er afskaplega góður í því að setja rennilás. Og ég held svei mér þá að ég geti svo alveg látið sjá mig í henni á almannafæri. Hingað til hefur allt sem ég hef gert verið frekar misheppnað og endað bara í poka eða þá ég er bara í fötunum heima :) Svo er aldei að vita nema að ég hendi inn mynd af listaverkinu mínu :)

Annars er ekkert að gerast í mínu lífi. Það var að vísu frænku-hittingur á föstudaginn sem ég skipulagði og ég verð að segja að það hafi verið mjög góð mæting, það er að segja 100 % en frænku-hittingurinn að þessu sinni stóð reyndar af mér og systrum mínum og henni Hafdísi frænku :) Þannig að það var ekki svo fólkið mál að sjá til þess að allir kæmu. Annars hefði ég bara komið með sekt á mannskapinn ;)
Við fórum út að borða á mínum nýja uppáhalds veitingarstað, karúsó. Svo fórum við til Hafdísar og horfðum á video og þar sofnuðum við nokkrar. Næst skal þetta vera haldið á laugardegi því að það eru alltaf allir svo þreyttir á föstudögum, þar á meðal ég :)

En svo var helgin bara mjög róleg, ég er að verða frekar sorgleg, er heima á laugardagskvöldum að prjóna!!!!

2 Comments:

At 7:19 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Dugleg ertu! Langar þér ekki að prjóna eina í viðbót fyrir mig í leiðinni:) hehe Við verðum endilega að fara taka eitt stykki tjútt saman! kv. Herdís

 
At 7:41 e.h., Blogger Berglind said...

Til er ég, sko með djammið. Veit ekki alveg hvort að ég myndi treysta mér til þess að prjóna á aðra, ekki víst með útkomuna ;)
Enn láttu í þér heyra ef þú vilt djamma, eða þá bara hittast.

 

Skrifa ummæli

<< Home