Hér bloggar Berglind of Wales

þriðjudagur, ágúst 30, 2005

The O.C.

The O.C. byrjaði í gær og ég verð að viðurkenna það að núna þegar ég er að horfa á þáttinn þá sé ég svolítið eftir því að hafa horft á alla þættina í vor. Núna hefur maður ekkert til að hlakka til. Alla vega hvað varðar þá þætti :)


Svo gerðist ótrúlegur hlutur í gær. Ég mætti í ræktina eftir 3 mánaða frí. Og ég fór líka áðan. Núna er það bara harkan sex!!! En ég þarf kannski að fara að fjárfseta í nýjum skóm. Því að núna sit ég hérna með tærnar upp í loftið því að fæturnar á mér eru allar í blöðrum. Ekki gott :( Vonandi finn ég mér einhverja fallega skó í New York því að stefna er tekin þangað í Okótber :)


Verð að þjóta, grannar eru byrjaðir, má ekki missa af þeim :)

2 Comments:

At 1:04 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Gott plan... vera með blöðrur á tánnum fram í október:)

 
At 12:22 e.h., Blogger Berglind said...

Já er það ekki gott plan ;)
Nei ég fæ bara blöðrur alltaf fyrst þegar ég er byrja eftir langt frí. Það er líka svo erfitt að fara að losa sig við gömlu góðu handboltaskóna.

 

Skrifa ummæli

<< Home