Hér bloggar Berglind of Wales

þriðjudagur, maí 09, 2006

Það sem hefur á daga mína drifið seinustu vikur....

-Fór í 25 ára afmæli hjá henni Auði

-Vann á tónleikum hjá Garðari Thor Cortes

-Hitti Freyju og stelpurnar úr vinnunni á Vegamótum þar sem Freyja var á klakanum

-Festist fyrir framan skjáinn þar sem ANTM er byrjað

-Fór á djammið með nokkrum stelpum úr vinnunni

-Kíkti á útskriftarsýningu Listaháskólans þar sem Gunnar Helgi var með verk

-Eignaðist litla frænku (Innilega til hamingju Hreiðar og Gunna)

-Sólaði mig í góða veðrinu

Jamm ég er nú ekki búin að afreka meira en þetta síðan ég skrifaði síðast. Svo kíkir maður kannski á reunion hjá THÍ á föstudaginn og svo er fermingarveisla á sunnudaginn.

Annars þarf ég að fara að dusta rykið af línuskautunum mínum, og nýta góða veðrið.

En svo á ég bara eftir að fara að skúra 16 sinnum þangað til að ég fer í 3ja mánaða sumarfrí frá þeim, get ekki beðið!!!!

1 Comments:

At 10:16 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Takk kærlega fyrir kvedjuna!

 

Skrifa ummæli

<< Home