Hér bloggar Berglind of Wales

föstudagur, febrúar 24, 2006

Út að borða

Maður heldur bara uppteknum hætti síðan síðustu helgi. Er að fara út að borða í kvöld og á morgun. Nokkuð flott á því!!!
Við systur ætlum að bjóða múttu út að borða í kvöld því að hún á afmæli. Jamm hún segist vera 35 og auðvitað trúir maður því. Til hamingju með daginn mamma.

Svo á morgun er ég að fara út að borða með Helenu og Betu úr Tækniháskólanum. Svo á að kíkja á djammið á eftir.

En þar sem ég er að fara út að borða í kvöld þá kemst ég ekki í afmælið til hennar Örnu þar sem afmælið er haldið í sumarbústað rétt hjá Borganesi og ég er ekki alveg að treysta mér á mínum litla bíl að keyra þangað eftir matinn. En svona er þetta bara maður verður að velja og hafna.

Jamm svo eignaðist ég lítinn frænda 22 febrúar. Hann er algjört krútt! Til hamingju með drenginn Viðar og Jóhanna.

Annars segi ég bara góða helgi,

Berglind átvagl.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home