Hér bloggar Berglind of Wales

fimmtudagur, september 30, 2004

Mín er bara að fara að skella sér á konukvöld Létt 96,7 í kvöld. Maður byrjar bara helgina snemma. Ég er sko í fríi á morgun í skólanum og þess vegna er allt í lagi að skella sér á eins svona samkomu. Björk frænka átti 4 miða og ætlaði ekki að fara þannig að ég fékk að nota þá og bjóða nokkrum kjellingum með mér. Það verður vonandi skemmtilegt í kvöld.

Annars er ég bara búin að vera að passa litlu frænku í dag út af þessu kennaraverkfalli. Ekki gaman að byrja í 6 ára bekk og fara bara strax í frí aftur. Usss. En það er búið að vera mjög gaman hjá okkur í dag. Hún er búin að setja voða fínt í hárið á mér og mála mig alveg rosalega flott, augnskuggi, varalitur og allt saman. Svo var beðið um að fá að mála mig fyrir kvöldið en ég sagðist bara hugsa málið :)

En Snjólaug ertu búin að fá það á hreint hvernig þú verður að vinna um helgina???????

Farin að vinna.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home