Hér bloggar Berglind of Wales

þriðjudagur, september 28, 2004

Búin í þessu helv... prófi. Ekki ánægð með það, en það verður víst að hafa það, það þýðir lítið að grenja yfir því.

Eftir skóla áðan þá fór ég í Blóðbílinn, ætla að athuga í hvaða blóðflokki ég sé í, enda kominn tími til!!! Var sko algjör hetja og fékk stílabók að gjöf :) Ég ætlaði að fara í fyrra en guggnaði þegar ég var komin út í bílinn. Maður á ekkert að vera að láta stinga sig oftar en það þarf :)

Svo kom ég heim og horfði á einn af uppáhaldþáttunum mínum. Já One Tree Hill, loksins var hann aftur í gær eftir viku frí, þannig að það voru 2 vikur síðan að ég sá hann síðast bara út af einhverjum helv... fótboltaleik. Ég er sko algjörlega á móti þessum fótbolta á Skjá einum. Ég vil fótboltan á Sýn!!!!!

Jæja ætli maður þurfi ekki að fara að skutla litlu systir í klippingu og fara að skila vinnubílnum, adíós...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home