Hér bloggar Berglind of Wales

fimmtudagur, júlí 29, 2004

Uss, uss, usss, er ekki verið að grínast með veðrið úti???  Það er fáranlegt veður, ég segi bara sen betur fer er ég ekki að fara neitt um helgina, verð bara að vinna.  En þetta er svona veður sem manni langar bara mest að hanga upp í sófa og horfa á vídeó.  En nei ég fór út áðan og hengdi upp fánana og var svo blaut en sem betur fer var ég í góðri úlpu, já ég er komin í úlpu og það júlí, birrrr.

En dagurinn í gær var alveg hinn fínasti, ég og Svava mættum aðeins fyrr í vinnuna því að við komum við á KFC og fengum okkur nesti :)   Svo var ég að keyra í vinnunni og þá fékk ég þessa líka "fallegu" afmælisgjöf, já 3 strákar í vinnunni múnuðu á mig og sögðu svo að þetta hefði verið afmælisgjöf til min, Takk fyrir það!!!!
Svo um kvöldið fékk ég nokkra góða gesti í heimsókn og það var sko étið yfir sig, eða allavega át ég yfir mig.  Ég má heldur ekki gleyma því að ég fékk fullt af smsum, afmælissöngum og kossum, því segi ég takk fyrir mig ;)

Sem sagt þetta var sko góður dagur í gær :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home