Hér bloggar Berglind of Wales

fimmtudagur, febrúar 05, 2004

Var að koma úr bodycombat, ég verð nú að segja að mér finnst ekkert alltof gaman að fara ein í tíma en maður lætur sig nú hafa það. Það eru allir svo uppteknir nema ég greinilega.
Svo eftir tímann þá ákvað ég að skíða aðeins ( eitthvað svona skíðatæki ) og sá þá Pál Óskar vera að lyfta á fullu og ég get ekki sagt það að hann væri að meika það í þessum rauðu þröngu buxum sem hann var í. Mér finnst ekki flott að sjá kalla í þröngum eróbik buxum.

En svo er fyrsta vísindaferðin á morgun í Eimskip, er ekki ennþá viss hvort að ég muni fara. Ætla svona að melta það í kvöld. Loksins þegar maður getur farið í vísindaferð þá bara nennir maður því ekki. Hvurslags er þetta!!!!!!

Núna er ég stanslaust að hugsa um það hvar ég eigi eiginlega að vinna í sumar. Mér finnst nú tími til kominn að ég fari nú að hætta hjá Lalla frænda, allavega hvað varðar unglingavinnuna þar. En ég veit ekki, þetta er svo sem fín vinna og miklu betri en ekki nein.

Svo er það bara núna í kvöld að koma sér vel fyrir framan imbann og horfa á brúðkaupið hjá Tristu og Rayn. Finnst þetta frekar fáránlegt en ég horfi samt á þetta :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home