Hér bloggar Berglind of Wales

fimmtudagur, október 02, 2003

Tja það er svo mikið að gera í skólanum þessa stundina að það hálfa væri nóg. Endalaus verkefnaskil. Sé ekki fram á endann á þessu. Það er sko skil á verkefni á mán, þrið ( þá þurfum við að halda fyrirlestur um prófkúruhafa) og svo á fimmt. Svo þarf maður að fara að huga að næstu skýrslu í lokaverkefninu. Þannig að um helgina sé ég mig bara vera upp í skóla að vinna verkefni. Það er svolítið furðulegt að maður á greinilega ekkert að læra þar sem þessi verkefni taka alveg nokkurn tíma frá manni. En ef maður væri skipulagður þá myndi maður fara létt með þetta, en þar sem ég er það ekki er það frekar erfitt fyrir mig.

Er einhver á leiðinni til útlanda??? Gleraugun mín eru sennilega tilbúin og ég nenni ekki að bíða eftir að systir mín fari út. Þannig að ef einhver er að fara út, og langar rosalega mikið að ná í gleraugun mín fyrir mig þér er bara að hafa samband :)

En núna ætla ég að fara að fá mér að borða.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home