Hér bloggar Berglind of Wales

sunnudagur, júní 15, 2003

Jæja önnur róleg helgin liðin. Þetta er ekki nógu gott ég sem að ætlaði að djamma svo mikið í sumar. Það er svona þegar að vinir manns eru orðnir svo giftir að þeir nenna ekki að djamma lengur :) En við ætlum samt að djamma á morgun, er það ekki (Blikk, blikk)????

Ég var í fríi á föstudaginn og ég svaf alveg til klukkan hálf eitt. Og mér brá eiginlega þegar að ég vaknaði. Vá hálf eitt og ég missti af grönnum, ekki gaman það. Skellti mér bara í verslunarferð með henni litlu systur, ég var ekki að fara að kaupa mér neitt en svo datt ég bara inn í eina búð sem að ég versla mér aldrei í og fann mér alveg tvær pæju peysur og skellti mér bara á þær. Átti það alveg skilið því að ég kaupi mér aldrei föt. Svo skellti ég mér til Herdísar um kvöldið og hitti Helgu Grundarfjarðarmær þar og var kjaftað fram eftir.

Svo í gær og í dag þá var ég bara að vinna á sýningunni í Ljósafossstöð. Mjög gaman. Þetta er bara hin ágætis sýning. Allir að fara á sýningunna Orka náttúrunnar, náttúra orkunnar.

En ef að ég ætla að þrauka eitthvað á morgun er eins gott að fara að sofa núna. See ya!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home