Hér bloggar Berglind of Wales

þriðjudagur, september 09, 2008

Fylgir tískunni

Já þar sem allir eru að yearbook them self þá varð ég náttúrulega líka að prófa þetta. Búin að liggja hérna í kasti yfir þessu. Ekkert smá gaman að sjá hvernig maður hefði sennilega verið hefði maður verið uppi á þessum tíma sem myndirnar eru miðaðar við. Ég vistaði nokkrar, segið mér hvaða tísku ég á að fylgja og vonandi fáið þið ekki ógeð af mér. Frekar margar myndir af mér. En hérna koma þær.

Þetta var lúkkið 1950

Lúkkið 1960


19761978

1984

1994

Og svo 2000, ég minnist nú þess ekki að hafa haft svona hárgreiðslu þá. Kannski er það bara ljósa hárið sem er ekki að gera sig.

Jæja hvaða hárgreiðsla er að gera sig???

8 Comments:

At 3:50 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

JEMINN EINI. EKKI SKIPTA UM HÁR. Annars fer afróhárið þér voðalega vel:-)
K.Hafdís frænka.

 
At 7:13 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

PHAHAHA þetta er alveg MAGNAÐ, segi eins og frænka þín EKKI skipta um hár :) þú virðist eldri á öllum þessum myndum hmm gæti kannski verið hárgreiðslan:)

langar að prófa þetta apparat!!

kv. Herdís

 
At 10:21 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég get eiginlega ekki gert upp á milli. Ég held samt að mér finnist þú krúttlegust 1976 ;o)
Berglind

 
At 8:40 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Vertu bara eins og þú ert. Þú ert bara algjört krútt;-)
Kv.Hafdís frænka.

 
At 2:20 e.h., Blogger Berglind said...

Já ég var að spá í að fá mér afró. Finnst það alveg lang best. Sé það samt að ég hefði ekki meikað það á þessum árum. Er sko alveg að fara að meika það í dag ;)

 
At 6:06 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Fyrir alla muni...ALLS ALLS ALLS EKKI fá þér hárgreiðslu eins og þú ert árið 2000...ÞVÍLÍKUR VIÐBJÓÐUR. Annars ertu bara ágæt eins og þú ert ;o)

Kv. Sigurveig

 
At 9:37 e.h., Blogger Berglind said...

Já það er nokkuð ljóst að ég ætla ekki að fá mér 2000 hárgreiðsluna. Held að það séu ljósu lokkarnir sem eru að fara með þetta.
Hef einu sinni verið ljóshærð og var það í 2 tíma. Mun ekki verða það aftur var þannig 2 tímum of lengi!!

 
At 7:00 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

1984, hahaha.. þetta er allt æði ;)

kv.
Ragnh.Rósa

 

Skrifa ummæli

<< Home