Hér bloggar Berglind of Wales

fimmtudagur, apríl 07, 2005

Birrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

Maður getur bara ekki sagt annað þessa dagana. Það er svo viðbjóðslega kalt úti. Í morgun kíkti ég út um gluggan og var voða ánægð, það var þetta svaka sólskín. En þegar ég fór út, vaaa það var svo kalt og bíllinn minn er svo lengi að hitna, hann verður eiginlega ekki orðinn heitur fyrr en ég er komin niður í vinnu. Kannski finnst mér bara svona kalt núna því að um daginn var svo gott veður og mig var farið að dreyma um að fara á línuskautana mína sem ég keypti mér í fyrra en fór bara á einu sinni. Sé fram á það að ég þurfi að bíða aðeins lengur með það að fara á línó.
En það er svo sem í lagi, á eftir að kaupa mér hlífar og hjálm.

En svo eru ÍR strákarnir að spila fyrir norðan núna og heyrðist mér áðan í útvarpinu að staðan væri bara mjög góð, þeir komust víst í 8-0. Nokkuð gott. En vonandi missa þeir þetta ekki niður eins og í seinasta leik. Já ég von bara að þeir vinna þetta í kvöld, fínt að taka þetta bara í tveim leikjum.

Áram ÍR

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home