Hér bloggar Berglind of Wales

mánudagur, febrúar 28, 2005

ÍR bikarmeistarar :)

Já loksins, loksins, loksins. Bikar í Breiðholtið. Fór á leikinn á laugardaginn og djöf... var þetta gaman. Er samt ekki viss um að þetta hefði verið svona gaman ef við hefðum ekki unnið en það tókst. Mjög skemmtilegur leikur og strákarnir stóðu sig mjög vel og auðvitað uppskáru eftir því. Til hamingju ÍR-ingar ;)

Um kvöldið fór ég í útskriftar veislu til hans Gunnars Geirs og eftir hana var farið niður í bæ. Fórum á Hressó og tók svo Hverfis við. Skemmti mér vel á báðum stöðum og má segja að það hafi verið lítið ættarmót á Hverfis.

Á sunnudaginn fór ég svo í afmæli til hans Benna en hann er að verða 3 ára á morgun.

Dagurinn í dag var svo seinasti frídagurinn minn áður en að alvara lífins byrjar.

8 Comments:

At 11:47 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Gangi þér vel á morgun;) kv. Herdís

 
At 8:10 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

og hvað er alvara lífsins? ha? ertu komin með vinnu? ha? hvar ertu farin að vinna? hvernig gekk? ha? ha? ;)

 
At 2:36 e.h., Blogger Berglind said...

Jú jú ég er loksins komin með vinnu hjá Flugleiðahótelum. :) Byrjaði á þriðjudaginn.

 
At 5:26 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með nýju vinnuna !!
kv Beta

 
At 10:10 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

bíddu bíddu varst það ekki þú sem varst að kvarta í gær hvað ég væri léleg að blogga???? hvað með þig það er ekkert að gerast hérna!!!!

 
At 11:40 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hæ elskan mín! Til hamningju með vinnuna!!!!!!!! ;)

 
At 11:41 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

já þetta er er Auður M... hehe

 
At 4:39 e.h., Blogger Berglind said...

Takk, takk!!!
Humm já ég veit Snjólaug, maður á ekki að vera að skamma fólk því að maður fær það bara í bakið seinna. Heheh er alltaf á leiðinni að skrifa eitthvað fallegt ;)

 

Skrifa ummæli

<< Home