Hér bloggar Berglind of Wales

fimmtudagur, febrúar 13, 2003

Góðan daginn!!!!! Mikið er ég nú í skemmtilegum tíma, rekstrarbókhaldi, ég gæti ekki skemmt mér betur.
Stelpurnar voru að keppa við Gróttu/KR á þriðjudaginn og mér fannst þetta bara nokkuð góður leikur, það var allavega mjög skemmtilegt og spennandi á köflum að horfa á hann.
Ég fór í íbúðina hennar Sigurveigar í gærkveldi eftir að ég var búin að skúra. Það eina sem að ég gerði var það að ég fékk mér pitsu og 7up, ummmm ég á svo góða systur sem að gaf mér að borða en hún var hins vegar ekki eins ánægð að ég væri ekki komin þanngað til að hjálpa til, bara til að borða og skemmta fólkinu, ég meina það er alveg ágætis hlutverk, hehehe.
Mér finnst eitt ósanngjarnt, það er það að það ( vá alltof mikið af þessu orði það, allavega ) eru allir að fara til útlanda í sumar nema ég, grát, grát. En ég meina hverjum finnst gaman að fara til útlanda, sérstaklega til sólarlanda og liggja á ströndinni í sólbaði, skella sér í sjóinn og versla? Allavega ekki MÉR. :( Það er allt í lagi ég verð bara að vinna eins og svo oft áður hjá honum Lalla frænda ( Landsvirkjun ) og skemmti mér þar með vinum mínum, mýflugunum. En ég var sem sagt að lofa mér þar í vinnu í sumar í gær. Æi það verður bara gaman. Alltaf gott að halda í gelgjuna í sér.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home