Hér bloggar Berglind of Wales

mánudagur, september 03, 2007

Nýjustu fréttirnar

Jæja þá er maður fluttur úr Jakaselinu og verð ég að segja að ég sakna þess voðalega mikið. Ef ég hefði átt nógu mikinn pening þá hefði ég nú keypt það sjálf en það var víst ekki í boði. Núna er ég hjá henni Sigurveigu systur þar til ég fæ íbúðina mína afhenta en það verður sennilega ekki fyrr en um miðjan september og þá á eftir að parketleggja. Verð nú að segja að ég er ekkert úber spennt fyrir þessu, hef ekki verið sú besta í því að búa ein ennnnnnnnn svona er víst lífið.

Svo er ég að koma mér inní nýtt starf innan vinnunar og það hefur verið svolítið stessandi þar sem ég er búin að vera með mitt "gamla" starf líka. En það breytist núna þar sem í dag kom stelpan sem tekur við af mér og þá get ég vonandi farið að sofa heila nótt og hætt að vakna klukkan hálf fimm vegna stress.

Ég ákvað svo að skella mér með henni Helenu í herþjálfun í sporthúsinu og var fyrsti tíminn í kvöld. Ég var svo búin á því, vissi að ég var með lítið þol en fyrr má nú vera. Jebb ég ar manneskjan sem þurfti að setjast niður og fá mér að drekka því að mig svimaði svo mikið og svo vildi ekki betur til en að ég gubbaði líka. Já ég veit ég á ekki að vera að segja nokkrum manni frá þessu, en þetta er kannski gott spark í rassinn um að fara að hreyfa mig meira. Reyndar spilaði sennilega inní að ég hafði ekki borðað nógu mikið yfir daginn. Held mig bara við það ;)

Jæja, ég ætla að hafa þetta nóg í bili, á erfitt með að slá inn vegna skjálfta í höndunum.

11 Comments:

At 8:33 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Þú bara byrjar að safna pening núna og þegar að þú verður fimmtug og komin með 4 börn þá geturu keypt Jakaselið aftur:-)
En áttu ekki vinkonu sem að getur leigt með þér...

 
At 10:18 f.h., Blogger Berglind said...

Já það er plan, en er samt ekki viss með þessi 4 börn, það var í planinu þegar ég var lítil en ekki lengur. Væri sátt við 3 ;)
Ég er alltaf að safna verður bara erfiðara þegar maður þarf að borga af íbúð, en ég reyni.
En hver er þetta annars?

 
At 10:21 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hei getur komið fyrir besta fólk að svima en held að þú verðir að vera svaka slæm ef þú ælir ehhehehehhehe. En hvaða hvaða þú átt eftir að fíla í tætlur að búa þarna ég veit það og hittir svo einhvern tall dark and handsome :)

 
At 1:37 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hehe þetta var ég Kolla. Pabbi hringdi akkúrat þegar að ég var að senda þetta;-)
En við sjáumst um helgina:-)

Kveðjur frá Lundi

 
At 2:26 e.h., Blogger Berglind said...

Hihi ég hafði þig einmitt í huga. Bíddu, bíddu, bíddu. Ertu að koma um helgina?
Líst vel á það.

 
At 7:27 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Það er alltílæ að æla aðeins og svima í gimminu, hef aldrei prófað það þó en mér varð ílt í tönnunum í gær af þreitu, hef aldrei gert það áður, vegurinn hlítur að liggja uppávið eftir þetta, held að botninum sé náð í lélegu formi :-)

 
At 8:35 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Kannast við að svima og fá æluna uppí kok. Frekar ógeðslegt. En þatta kemur.

 
At 9:00 f.h., Blogger Berglind said...

Hæ, heyrðu já tíminn í gær var mun betri en á mánudaginn, enginn svimi og ég ældi ekki. En mér er ekkert smá illt í skrokknum. En það hlýtur vonandi að fara að fara.

 
At 1:21 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hæ sæta! Takk fyrir commentið um að ég eigi að halda áfram að blogga hehe!! ég hélt kannski að fólk væri bara hætt við að kíkja við - svo langt síðan seinast! En ég held þetta eigi eftir að vera rosalega fínt og kósý hjá þér í nýju íbúðinni, bara spennandi tímar framundan - líta á það þannig! Nýtt starf ný íbúð nýjir tímar...fullt af skemmtilegu í gangi hjá þér! Ekki langt að rölta yfir til Helgu og Sigurveigar, væri nú alveg til í að gerast nágranni ykkar þarna!! En úff talandi um hreyfingu...omg ég hugsa að ég hefði örugglega verið þarna ælandi með þér hefði ég verið þarna ! haha Þarf að fara að koma mér í gírinn og taka VEEL á því.... Jæja ágætis ritgerð hjá mér í dag! En hlakka til að sjá þig á sunnudaginn, long time no see.... :)
kv. Herdís

 
At 12:15 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hæ og hjartanlega til hamingju með að vera búin að kaupa íbúð.

Gangi þér vel í nýja starfinu

Kveðja Svava J.

 
At 8:50 f.h., Blogger Berglind said...

Takk fyrir kveðjurnar stelpur.

 

Skrifa ummæli

<< Home