Hér bloggar Berglind of Wales

fimmtudagur, desember 02, 2004

Búin að skila loka :)

Jamm það er komin 2 des. vá hvað tíminn flýgur áfram, eins og er sagt, time flæs wen jú arr having fun. Einmitt!!!! Náðum að klára að prenta út og binda lokaverkefnið inn á mánudaginn og þvílíkur léttir, loksins gat maður einbeitt sér að prófunum sem byrjuðu einmitt í dag með ekki svo góðu prófi í Advertising and Promotion. Engan vegin sátt við þetta próf. 60 % krossar, great!! Ég og krossar hafa aldrei átt samleið og það breyttist ekkert í dag og mun sennilega ekki breytast neitt í framtíðinni (veit ég er alltaf jafn bjartsýn). Hræðilegt, hræðilegt, hræðilegt.

Svo að núna er maður bara í prófum, en ég verð að vísu búin 10 des. sem er bara nokkuð gott. Fer reyndar ekki í vörnina fyrr en 17. des, hún hefði alveg mátt vera fyrr en það reddast.

Jæja ætla að fara að hafa mig til, sagði við Snjollu að ég ætlaði að vera tilbúin þegar hún kæmi, erum að fara á opið hús hjá Evuklæðum.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home