Hér bloggar Berglind of Wales

sunnudagur, ágúst 24, 2003

Á föstudaginn skellti ég mér í bíó á myndina Willy Grays eða réttu nafni Bruce alm... með honum Jim C.... Nokkuð góð mynd en ég verð að segja þó að ég sé að fíla svona væmnar myndir þá var ég ekki alveg sátt við það hvernig þessi mynd var fyndinn og í það að hún varð frekar væmin. Svo fór ég bara heim og fór að sofa. Svo um 2 leitið þá vaknaði ég og þá kom þessi þvílíki jarðskjálfti. Ég varð bara frekar hrædd en eins og sannur íslendingur þá lá ég bara kyrr í mínu rúmmi og var ekkert að pæla að fara í "skjól".

Svo eldsnemma á laugardagsmorgni þá var æfing, eða klukkan 10 sem er aðeins of snemma fyrir minn smekk. Ef að maður á að vera eitthvað hress á þessum æfingartímum þá þarf maður að vakna klukkan 8.
Ég kíkti svo í kirkjuna sem að Andrea og Einar voru að gifta sig í og það var allt rosalega flott. Andrea og Einar til hamingju!!!!!!

Svo um kvöldið kíkti ég til hennar Betu í afmæli og svo bara smá í bæinn. Mér fannst allir voðalega rólegir og ég var komin heim um 3. Bara hið ágætis kvöld!!!

En núna þarf ég að fara að drífa mig upp í skóla til að vinna í skemmtilega lokaverkefninu mínu og kíkja svo til hennar Berglindar í kvöld í smá afmæliskaffi.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home