Hér bloggar Berglind of Wales

þriðjudagur, apríl 08, 2003

Dagurinn í dag er búinn að vera svolítið stress. Endalaust af verkefnum sem þarf að gera og skila eigi síður en 16. apríl. Svo má ekki gleyma viðskiptaráætluninni sem að við eigum að vera búin með á fimmtudaginn og að flytja hana á föstudaginn. Mig fór að kvíða fyrir því í seinustu viku. Ekki gaman að því og ekki er það verkefni að ganga neitt alltof vel.
Það er svo plönuð óvissuferð á laugardaginn og það verður væntanlega gríðarlega mikið fjör í þeirri ferð. En ég vona bara að allt gangi upp með verkefnin svo að ég komist örugglega með í ferðina. Það væri slæmt að missa af henni!!!!!!!!!
Hver veit nema að maður kíki svo á leikinn á morgun ÍR-Þór, verður vonandi æsi spennandi. En samt eiga ÍR strákarnir að vinna, vonum það allavega.
En þar sem að ég er að deyja úr þreytu þá ætla ég bara að fara að sofa.
Góða nótt :o*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home