Hér bloggar Berglind of Wales

föstudagur, nóvember 04, 2005

Hip, Hip Hóra!!!

Skellti mér í bíó seinasta laugardag á myndina Hip, Hip Hóra og kom hún mér svakalega á óvart. Er ekkert alltof spennt að sjá svona myndir sem eru ekki á ensku. Þessi var sem sagt á sænsku og er eftir sama mann og gerði Fucking åmál. Mæli sko með henni, ég hól mikið, varð reið og fékk meira að segja tár í augun (það kemur svo sem ekkert á óvart þar sem ég er svo mikil veimiltíta, get grátið yfir nágrönnum). Eftir bíóið kíkti ég og Auður á Kofa Tómasar frænda og vorum þar að spjalla í einhvern tíma. En jii hvað það er orðið kalt úti, ég fór að hugsa hvort að maður eigi eitthvað eftir að nenna að djamma í þessum kulda, bíða í röð og svoleiðis vesen. Úfff þá er sko eins gott að vera í ullarbrókum ;)

Svo á mánudaginn fór ég á myndina Corps Bride og kom hún mér líka á óvart, gaman að fara á myndir sem maður veit sem minnst um því að þá er maður ekki með neinar væntingar og því verður maður mun sáttari með myndina.

Kíkti svo í heimskón til Kollu, Bjarka og litlu á þriðjudaginn og hún litla er svo mikið yndi. Svo sæt :)

Annars er ég bara búin að vera voðalega löt, búið að vera mikið að gera í vinnunni og þá verður maður frekar þreyttur.

Það er ekkert plan fyrir helgina þannig að ég bíst bara við því að liggja í leti alla helgina. Mér þykir það afskaplega gott plan hjá mér :)

En best að fara að horfa á Idolið og athuga hvernig hún Hulda okkar stendur sig.

Góða helgi.

5 Comments:

At 1:41 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

já hip hop hóra kom á óvart. mér fannst tómatsósan best..haha! takk fyrir að bjóða mér með, æði að hitta þig loksins :)

 
At 1:41 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

já þetta er auðvitað Auður...

 
At 6:04 e.h., Blogger Berglind said...

Já takk sömuleiðis.
Já tómatsósan var ekkert smá fyndin, hehehehe. Góður húmor í þessu.

 
At 8:17 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

...OG hver er svo þessi Hulda í Idolinu??
- Ein forvitin!!! HB:)

 
At 12:13 e.h., Blogger Berglind said...

Hún er að vinna með mér. Var rosalega góð í Idolinu á föstudaginn.

 

Skrifa ummæli

<< Home