Hér bloggar Berglind of Wales

föstudagur, apríl 02, 2004

Já, já, já. Ég horfði sko á Bachelor í gær. Var frekar ángæð, loksins losaði hann við ungfrú geðviku; ég fer aldrei að gráta, og ég vil ekki eignast neinar vinkonur og bla, bla. Svo í gær, þá var bara farið að gráta og ég vil vera vinkona ykkar. Ákveddu þig kelling!!!! Og ég var næstum búin að missa allt álit á honum Bob mínum en hann reddaði því í gær. Hún er farin sem betur fer. Mér finnst samt svo gaman að hofa á þessa þætti því að þessar gellur eru allar svolítið skrýtar, t.d. fóru þær allar að grenja þegar að þær áttu að skrifa á blað hver mundi hæfa honum Bob og hver ekki. Það var eins og þær þurftu að ákveða hverja ætti að drepa eða eitthvað.

Svo er ég alveg komin inn í Gædó. Það er hræðilegt að vera komin inní svona mikið af þáttum. En þeir eru alveg ágætlega skemmtilegir.

Jæja ætla að halda áfram að fylgjast með í tíma.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home