Hér bloggar Berglind of Wales

fimmtudagur, janúar 16, 2003

Afhverju er þetta alltaf svona, snjóar þegar að jólin eru búin? Ha? Mig langar ekkert að fá snjó núna. Þetta þýðir það að maður þarf að koma sér fyrr á fætur og leggja fyrr af stað í skólann :(
Já það var leikur við FH-inga gær og hann fór ekki eins og ég vildi. Við töpuðum!!!!!! En ég vildi óska þess núna að ég næði popptíví því að kallarnir úr 70 mín. voru á staðnum og voru, að við höldum, að taka markmanninn í liðinu mínu fyrir. Mig langar rosalega að sjá það. En þar sem að ég bý á fjöllum þá næ ég ekki popptíví.

Mér heyrist bara á öllum sem að ég hef verið að tala við að þeir séu að fara í vísindaferð með skólanum sínum. Ekki slæmt. Maður má þá búast við því að það verði mikið um manninn niðri í bæ á föstudaginn!!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home