Hér bloggar Berglind of Wales

laugardagur, desember 07, 2002

Vá hvað maður getur verð þreyttur!! Ég var nefninlega að klára prófin í gær, ohhh hvað það var gaman. Svo var ætlunin að fara að djamma "feitt" en nei ég bara komst aldrei í rétta fílinginn og fór bara heim snemma ( og voru einhverjir sem að kölluðu mig nörd fyrir það að fara svona snemma heim :( ) Já en hvað er málið með það að leggja bílnum sínum fyrir aftan alla aðra bíla, þannig að þeir komist ekki í burtu, og verða svo ofurölvi og týna lyklunum þannig að ekki er hægt að færa hann svo að hinir komist í burtu????? Ekki alvega að fatta svona laga. En það er fínt að hafa nokkra stælta stráka þá á svæðinu sem einfaldlega lyfta bara bílnum upp og færa hann. Ekki málið!!!!
En já ég má ekki gleyma því hún Hildur systir mín á afmæli í dag og er orðin 23 ára. Til hamingju með afmælið elsku besta systir mín :) Skemmtu þér bara vel í dag.
Já ég vaknaði í dag um klukkan 9 því að ég átti að mæta í prófsýningu klukkan 10 og það var svaka fjör þar, neiiiiii. En svo fór ég að skoða nýju, fínu íbúðina þeirra Berglindar og Atla. Til hamingju með hana hún er mjög flott. En ég held að eitt herbergið þarna hafi verið sérstalega handa mér, æi þetta sem að var svo fallega blátt á litið, er það ekki?
Ummm svo eftir að hafa skoðað íbúðina skelltum við Berglindarnar okkur á stælinn. Það var BARA gott.
En núna er maður bara að fara að liggja í leti og horfa á sjónvarpið.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home